Kim Oanh Real phát động cuộc thi viết trong cán bộ nhân viên

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real), ngày 12-9-2018, Kim Oanh Group đã tổ chức chương trình đào tạo và triển khai cuộc thi viết với chủ đề “Vì một cộng đồng sống hạnh phúc” cho tập thể cán bộ nhân viên.


Đông đảo nhân viên Kim Oanh Group hưởng ứng cuộc thi viết “Vì một cộng đồng sống hạnh phúc”

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Kim Oanh Group, kiêm Phó tổng giám đốc đối ngoại Kim Oanh Real cho biết, cuộc thi viết “Vì một cộng đồng sống hạnh phúc” không chỉ là chương trình ý nghĩa chào mừng kỉ niệm 10 năm thành lập Kim Oanh Real mà đây còn sân chơi bổ ích nhằm giúp các nhân viên phát triển kỹ năng tiếp cận khách hàng bằng “ngôn ngữ” cũng như sự tư duy, sáng tạo, góp phần nâng cao hiệu quả chiến lược marketing của Kim Oanh Real trong thời kỳ công nghệ số 4.0. 

Nội dung của các tác phẩm dự thi sẽ mang những thông điệp như chia sẻ những khó khăn, thử thách, thành tựu khi đến với nghề kinh doanh bất động sản; hoặc có thể là tâm tư, nguyện vọng cũng như tình cảm trong thời gian làm việc tại Kim Oanh Real.

Về hình thức, các tác phẩm dự thi có thể trình bày ở nhiều thể loại như: bài viết, sáng tác thơ, ca hoặc video....nhưng phải phù hợp với thuần phong, mỹ tục và pháp luật Việt Nam. Mỗi cá nhân có thể gửi nhiều tác phẩm dự thi và cần ghi rõ họ tên, CMDN, địa chỉ, số điện thoại, email,…


Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Kim Oanh Group, kiêm Phó tổng giám đốc đối ngoại Kim Oanh Real chia sẻ về nội dung cuộc thi.

Thời gian nhận bài dự thi sẽ bắt đầu từ ngày 15-9-2018 đến hết ngày 22-5-2019. Những tác phẩm dự thi đạt yêu cầu sẽ được lựa chọn đăng trên hệ thống Facebook, youtube… của Kim Oanh Group và các tạp chí điện tử. Tiêu chí đánh giá kết quả bài dự thi sẽ được tính điểm dựa trên lượt like, comment và share cao nhất. Cơ cấu giải thưởng gồm 01 giải đặc biệt trị giá 30 triệu đồng; 01 giải nhất 15 triệu đồng; 02 giải nhì mỗi giải 10 triệu đồng; 03 giải ba, mỗi giải 6 triệu đồng và 10 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 3 triệu đồng.

Bên cạnh phát động cuộc thi viết, trong khuôn khổ chương trình, ông Thái Lâm Toàn, Phó tổng Truyền thông – Marketing Kim Oanh Real  đã chia sẻ cho các nhân viên những kỹ năng xây dựng thông điệp quảng cáo (content marketing) một cách hiệu quả, tạo ấn tượng và thu hút sự quan tâm của khách hàng. 

“Trong thời kỳ công nghệ số, để có thể khai thác tối đa tiềm năng của các kênh xã hội như facebook, zalo, youtube, viber, blog…đòi hỏi người làm kinh doanh phải trang bị nhiều kỹ năng cũng như sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Trong đó, xây dựng content maketing là cách tương tác, kết nối và tạo lòng tin với khách hàng tốt nhất. Để đạt được hiệu quả, mỗi nội dung content cần được viết ngắn gọn, xúc tích nhưng vẫn đầy đủ thông tin, đáp ứng nhu cầu trực tiếp của khách hàng”, ông Toàn chia sẻ.

Ngoài cơ sở lý thuyết, các nhân viên Kim Oanh Real còn được học hỏi kinh nghiệm   thông qua các bài thực hành thực tiễn. Bằng cách truyền đạt gần gũi kết hợp với các ví dụ cụ thể, chương trình đã diễn ra trong không khí vui tươi và hào hứng. Tất cả nhân viên Kim Oanh Group đã sẵn sàng chờ đón cuộc thi viết chính thức bắt đầu vào ngày 15-9 tới đây.

TOP